Để đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra thuận lợi và rút ngắn được thời gian, Dragon AIR xin đưa ra quy trình giao nhận hàng hóa nhằm phục vụ Quý khách một cách tốt nhất:

Quy trình vận chuyển hàng hóa

Bước 1: Gửi yêu cầu giao hàng đến Dragon AIR:

Quý khách có thể thực hiện 1 trong các cách sau :

  • Gọi điện thoại Dragon AIR: 0902 256 277
  • Đăng ký online trên website của Dragon AIR.

Và tiến hành tạo vận đơn. Sau khi tạo vận đơn, đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ gọi điện đến quý khách để xác nhận đơn hàng.
Tùy theo hành trình đơn hàng mà Dragon AIR. có thời điểm nhận hàng khác nhau: lấy hàng trước 15h:30.

Bước 2: Nhận hàng tận nơi:

Khi Dragon AIR. đã nhận được thông tin về vận đơn của quý khách, nhân viên điều phối sẽ xác nhận lại thông tin lấy hàng, nhân viên điều phối sẽ báo bưu tá trực tiếp đến nhận hàng của quý khách.

Trước khi nhân viên đến lấy hàng, quý khách nên đóng gói hàng hóa của mình một cách cẩn thận để việc vận chuyển hàng hóa được diễn ra 1 cách thuận tiện nhất. Nếu bạn không có thời gian đóng gói hàng hóa, Dragon AIR. sẽ cung cấp gói dịch vụ đóng gói hàng hóa cho quý khách.

Bước 3: Khai thác hàng hóa tại Dragon AIR:

Nhân viên giao hàng đến tận nhà quý khách để lấy hàng. Sau đó hàng hóa của quý khách sẽ được mang về kho, bộ phận khai thác hàng hóa của Dragon AIR. sẽ kiểm tra sắp xếp hàng hóa theo chuyến hàng để chuyển đi.

Bước 4: Giao hàng cho khách hàng:

Dragon AIR sẽ giao hàng tới tận nơi cho người nhận. Người nhận ký xác nhận trên phiếu gửi hàng ( bill). Việc giao hàng đến địa chỉ quý khách yêu cầu được tiến hành nhanh hay chậm là tùy thuộc vào gói dịch vụ mà quý khách đã đăng ký với Dragon AIR. Khách hàng có thể sử dụng các gói cước như giao nhanh, hỏa tốc, tiết kiệm…

Trên đây là quy trình của công ty vận tải hàng hóa Dragon AIR. Quy trình này hướng đến mục tiêu đơn giản hóa và rút ngắn thời gian của giao dịch cho khách hàng.

Với những chia sẻ này, hi vọng Quý khách hàng sẽ trang bị và sắp xếp được thời gian, công việc khi gửi hàng chuyển phát nhanh một cách thuận tiện nhất.